Xu hướng ẩm thực cho những ngày sum họp

Những năm trở lại đây, nhà hàng buffet lẩu nướng không khói như Chef Dzung đã trở thành địa điểm “ruột” của rất nhiều người. Với thế mạnh về không gian tiện nghi, sở hữu thực đơn phong phú, nguồn nguyên liệu sạch, tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt, hình thức này phù hợp tất cả mọi người, bất kể nghề nghiệp, giới tính cũng như tuổi tác và thu nhập.

Dù bạn là ai cũng không cần lo đến món và thoả mãn túi tiền

Từ thưở sơ khai, ăn uống vẫn luôn là nhu cầu thiết yếu của con người. Mỗi ngày, bạn đứng tần ngần cả tiếng đồng hồ ngoài chợ mà phân vân xem hôm nay ăn gì? Nỗi thường trực của các bà nội trợ là lo lắng không chỉ cho gia đình mình ăn no mà còn ăn ngon, món ăn sao cho phong phú. Với hơn 200 món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sống và bổ dưỡng, Chef Dzung’s đảm bảo bữa ăn sum họp gia đình của bạn vào dịp cuối tuần sẽ trở nên hoàn hảo.

Lẩu nướng hải sản tại nhà hàng Chef Dzung

Bạn băn khoăn về việc con trẻ của mình có thể ăn buffet lẩu nướng được hay không ư? Trong các buổi tiệc, hội họp gia đình, làm sao có thể thiếu được các thành viên nhí cơ chứ. Bạn yên tâm, Chef Dzung có nhiều loại súp, cháo cực kỳ bổ dưỡng cho bé yêu nhé. Cháo cá hồi, cháo tôm, cháo ngao hay súp hải sản, Súp hải sâm & đông cô… loại nào bé cũng dùng được.

Ôh, mọi người đừng nghĩ nhà hàng buffet thì “sang chảnh”, đắt tiền. “Sang chảnh” thì đúng rồi đấy nhưng để có một bữa ngon thì chi phí lại rất vừa túi tiền bạn nhé. Chỉ từ 280.000 đồng/suất, mỗi người đã có thể thoả mãn với niềm đam mê ẩm thực của mình.

“Sang chảnh” mà giá lại hợp lý quá nên đúng là một địa điểm “bỏ túi” để mỗi khi cần là đưa ngay bạn bè, đồng nghiệp đến “xả hơi”. Thế nhưng mỗi lúc tranh thủ giờ nghỉ trưa hay sau giờ làm việc bạn cũng muốn có một bữa ăn toàn đồ nướng mà không ám mùi thì đây “đúng phóc” là nơi dành cho bạn. Chef Dzung với hệ thống bếp không khói, không gian thoáng, rộng rãi sẽ mang lại bữa tiệc BBQ buffet một cách vẹn tròn.

Lẩu nướng – Các món nướng hấp dẫn tại Chef Dzung

Hơn 200 món ngon kế thừa và sáng tạo

Kế thừa và sáng tạo các món ăn từ nhiều vùng miền, nhiều quốc gia, Chef Dzung không ngừng nghiên cứu đổi mới các công thức nấu ăn. Bằng bàn tay khéo léo, sự tâm huyết cùng niềm đam mê không ngừng với ẩm thực, đội ngũ đầu bếp của Chef Dzung luôn làm các thực khách bất ngờ.

Hải sản – sò nướng tại Chef Dzung

Trong đó, Chef Dzung vô cùng chú trọng đến nguồn cung nguyên liệu. Điển hình như hải sản luôn tươi sống cho đến khi chế biến cho khách hàng với nguồn cung nguyên liệu chủ yếu ở các vùng biển miền Trung – nơi được coi là vựa hải sản chất lượng tốt nhất cả nước. Hay các loại thịt bò Úc đều được nhập nguyên con chứ không phải thịt đã sơ chế đóng gói.

Hải sản – hàu nướng mỡ hành tại Chef Dzung

Cầu kỳ và kỹ tính là thế, Chef Dzung yêu cầu cao cũng bởi món ăn không chỉ cần ngon, cần đẹp mà còn cần đảm bảo chất lượng và an toàn (món ăn có thể bị biến chất sau thời gian dài bảo quản).

Không muốn chỉ đơn thuần là một địa điểm kinh doanh ăn uống, định hướng của Chef Dzung là nơi khách hàng thoải mái tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên gia đình và bạn bè cùng những món ăn ngập tràn cảm xúc./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *